Thẻ

, , , , ,

priked

[VIetsub + Lời dịch] Pricked – Mino ft Taehyun (WINNER)

V-trans by Sf

Thanks minocentury a& chrissy96_ for english lyrics.

From Mino Winner – Vietnam Fanpage with ❤

***

Vietsub here

Vietsub Fanmade MV (WINNER ver)

Hãy lẳng lặng rời xa tôi đi

Em đừng nói thêm gì cả

Xin hãy khép đôi môi xinh đẹp ấy lại

Đừng làm nhiễu lòng tôi thêm

Như thể bị nuốt trọn vào đêm đen

Thiếu vắng đi những vết tình tươi đẹp ấy

Cảm xúc này đang thương tổn lòng tôi

Đó là điều em muốn phải không em?

.

Tại sao? Tại sao lại là với tôi? Với tôi?

Khi nào em mới buông tha cho lòng tôi

Em, chính em, vì sao? Vì sao?

Trái tim tôi lại cố hoài lưu giữ bóng hình em

Phải chăng gai tình đớn đau đang bủa vây tôi?

Phải chăng đó là dấu vết duy nhất em để lại cho cuộc tình này?

Phải chăng tôi không nên gặp em nữa?

(Em ở nơi nao?)

Em, người tôi chẳng thể chạm tới

Mình có nên dừng lại một chút thôi không?

Bởi những đớn đau tột cùng ấy tôi chẳng chịu nổi thêm nữa rồi

Gai nhọn tình yêu đâm xuyên lòng tôi

Tự hủy hoại chính mình

Trong những đau thương ấy

Tôi chẳng thể nào tha thứ cho em

.

Chín chắn trong tình yêu, nhưng chia tay rồi chỉ dại khờ như trẻ nhỏ

Đổ lỗi cho em là kẻ quay lưng, nhưng chỉ mình tôi là người đau đớn

Cuộc sống như đời loài phù du

Chẳng còn ý nghĩa gì nữa

Em thành giấc mộng tôichẳng thể mơ lần nữa

Tôi trở nên im lặng trước em

Em hóa hơi thở mà tôi chẳng thể thoải mái thở ra

Tôi vẫn không thể quên em

Từng dấu vết, từng cái ôm xiết của em

Dẫu em có là gai nhọn tôi vẫn sẽ ôm em trong lòng

.

Nhưng giờ em ở đỉnh cao rất cao, tôi chẳng thể dõi theo được nữa

Đôi chân tôi rỉ máu từng bước đi sau em

Môi tôi vẫn nói lời tạm biệt

Nhưng trái tim vẫn ngập trong lệ nhòa

Đừng để lại chút gì vương vấn cho tôi thêm nữa

Em hãy mang hết đi

.

Với tôi, cớ gì lại là với tôi hả em?

Khi nào em mới thôi bóp nghẹt lòng tôi

Em, chính em, vì sao? Vì sao?

Bóng hình em trái tim tôi cứ hoài níu giữ

Phải chăng gai tình sắc nhọn đang cứa nát tâm can tôi?

Phải chăng dấu vết duy nhất em để lại cho tôi là thế?

Phải chăng tôi không nên gặp em nữa?

(Em đang nơi nao?)

Em, người tôi không thể chạm tới

Dừng lại một chút, một chút thôi em

Bởi tôi không thể chịu nổi những tổn thương dằn xéo ấy nữa rồi

Gai nhọn của tình yêu xiết chặt tâm can tôi

Tự hủy hoại chính mình

Trong những đau thương ấy

Tôi chẳng thể nào tha thứ cho em

.

Dẫu trưởng thành khi yêu ra sao, xa nhau rồi tôi cũng chỉ như đứa trẻ

Ngạy ngô trách em là kẻ phụ tình, nhưng đớn đau thì cũng chỉ mình tôi

.

Xin đừng trở về bên tôi nữa

Tôi biết rồi mọi thứ sẽ lại theo vết xe đổ mà thôi

Cuối cùng cũng sẽ như ngày xưa ấy

Chúng ta lại chuyện trò

Rồi hứa hẹn những điều vô nghĩa

Để lại lời giả dối mang tên “Mãi mãi”

Và chúng ta lại lẻ bóng một mình.

.

Phải chăng điều duy nhất em để lại cho tôi là thế?

Phải chăng tôi không nên gặp em nữa?

(Em đang nơi đâu?)

Người tôi không thể chạm tới

Mình dừng lại một chút thôi được không em?

Bởi tôi không thể chịu đựng thêm những đớn đau ấy được nữa

Gai nhọn của tình yêu cứa vào lòng tôi

Tự giết chết chính mình

Trong những đau thương ấy

Tôi chẳng thể nào tha thứ được cho em

Eng trans: minocentury & chrissy96_

V-trans: Sf @MWVF

Please take out with full credit!